Hà Nội thêm một điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Với việc thêm một điểm OCOP tại số 180 Lạc Trung, Hà Nội đã nâng tổng số điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP trên địa bàn quận Hai Bà Trưng lên 3 cơ sở.

Giới thiệu sản phẩm OCOP của các tỉnh đồng bằng sông Hồng

Sự kiện giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2022 đã thu hút hơn 100 gian hàng, với trên 2.000 sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền của Hà Nội.

Bắc Ninh phê duyệt 62 sản phẩm tham gia Chương trình OCOP năm 2022

Tỉnh Bắc Ninh phê duyệt 62 sản phẩm của 31 chủ thể tham gia Chương trình OCOP năm 2022. Trong đó, 2 sản phẩm tham gia được nâng hạng sản phẩm OCOP từ 4 sao lên 5 sao.

Bắc Giang tạo đột phá phát triển sản phẩm OCOP

Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Bắc Giang đã giao cho Hội Nông dân tỉnh xây dựng, triển khai thực hiện đề án “Hội Nông dân các cấp là nòng cốt trong tổ chức sản xuất nông nghiệp theo hướng hợp tác, liên kết chuỗi giá trị, xây dựng và nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP, giai đoạn 2022-2025”.

Bắc Ninh đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các đơn vị, địa phương tăng cường tuyên truyền, hướng dẫn các chính sách của tỉnh về OCOP, sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao để ngày càng có nhiều chủ thể tham gia và nhiều sản phẩm chất lượng, sản xuất sạch, an toàn, thân thiện với môi trường được công nhận.

Hơn 420 gian hàng tham gia hội chợ xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền tại Sóc Trăng

Tối ngày 2/11, Ủy ban nhân dân tỉnh Sóc Trăng đã Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền - Sóc Trăng năm 2022.

Sóc Trăng đẩy mạnh xúc tiến thương mại, giới thiệu sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP

Theo Sở Công Thương Sóc Trăng, trong giai đoạn 2016 - 2022, tỉnh có nhiều định hướng phát triển thương mại dịch vụ, gắn kết chặt chẽ giữa sản xuất và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa, trong đó nhiều sản phẩm OCOP của tỉnh đã tạo thương hiệu.

Bắc Giang phấn đấu đến năm 2030 có khoảng 350 sản phẩm OCOP

Ngày 10/11, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức Hội thảo "Nâng cao chất lượng các sản phẩm OCOP tỉnh Bắc Giang năm 2022".

Kiên Giang có thêm 40 sản phẩm được chứng nhận OCOP

UBND tỉnh Kiên Giang vừa có Quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh thuộc chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Kiên Giang, đợt 1 năm 2022. Theo đó, có 40 sản phẩm của 21 chủ thể đạt hạng từ 3 sao đến 4 sao.

Hà Nội mở thêm điểm bán và giới thiệu sản phẩm OCOP tại huyện Ba Vì

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại thôn Việt Long, xã Tản Lĩnh ( Ba Vì) giới thiệu và quảng bá với người tiêu dùng một số sản phẩm OCOP như mật ong núi Ba Vì, nam dược liệu Tản Liên Sơn, dược liệu của đồng bào dân tộc Dao, gà đồi Ba Vì, các sản phẩm chế biến từ sữa Ba Vì, chè và bưởi của tỉnh Yên Bái.

Hà Nội mở thêm điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại huyện Phú Xuyên và Sóc Sơn

Sở Công Thương Hà Nội vừa phối hợp với UBND huyện Phú Xuyên và UBND huyện Sóc Sơn mở thêm Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tại hai huyện này.

Đà Nẵng có 10 sản phẩm được công nhận sản phẩm OCOP 3 sao, 4 sao

Theo kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm thuộc chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP Đà Nẵng đợt 1/2022, có 10 sản phẩm được công nhận là sản phẩm OCOP 3 sao và 4 sao.

Hà Nội phát triển mô hình quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch

Hà Nội sẽ phát triển từ 5 đến 9 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các địa phương.

Hà Nội tăng cường xúc tiến, tiêu thụ nông sản

Tăng cường xúc tiến thương mại cho sản phẩm nông sản, đặc biệt là sản phẩm OCOP thông qua các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương... sẽ góp phần đưa sản phẩm OCOP trở thành một thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng trong nước và quốc tế quan tâm sử dụng.

Hàng nghìn đặc sản 3 miền quy tụ tại Tuần lễ quảng bá sản phẩm OCOP

Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại tuần lễ là những mặt hàng nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ gắn với nông nghiệp, nông thôn và làng nghề.

Hà Nội: Tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm OCOP

Hiện nay, Hà Nội đang mở rộng thị trường, nâng cao giá trị cho các sản phẩm OCOP thông qua các hoạt động kết nối giao thương, xúc tiến thương mại uy tín, quy mô lớn.

Bắc Giang đẩy mạnh liên kết vùng, tiêu thụ sản phẩm OCOP

Cùng với việc đầu tư vào những sản phẩm thế mạnh, tỉnh Bắc Giang đã đẩy mạnh việc liên kết vùng, hợp tác giao thương đưa hàng hóa có chất lượng tới người tiêu dùng cả nước.

Xúc tiến đầu ra cho các sản phẩm OCOP

Để ổn định thị trường tiêu thụ, Sở Công Thương Hà Nội đã, đang và sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bà đỡ” trong hỗ trợ, xúc tiến đầu ra cho các sản phẩm OCOP thông qua các chương trình xúc tiến thương mại; hội chợ; triển lãm; kết nối giao thương…

Hà Nội trưng bày sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên

Sở Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức trưng bày, quảng bá, kết nối giao thương các sản phẩm OCOP của Hà Nội đạt từ 3 sao trở lên và một số gian hàng của các tỉnh, thành.

Bắc Giang: Thúc đẩy tiêu thụ nông sản bằng sử dụng người có ảnh hưởng trên mạng xã hội

Lần đầu tiên, tỉnh Bắc Giang sử dụng lực lượng lớn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOL) trong việc tiêu thụ nông sản qua livetream.